Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước khi trách tại sao ngư��i ta ko coi trọng, không đánh giá ��úng vai trò của cách chơi chứng khoán hãy tự xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân cách thức đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong dân dã với câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước khi trách tại sao người ta không coi trọng, ko đánh giá đúng vai trò của đặc thù hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào nhưng họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người làm môi giới ác hiểm thành 2 loại: 1 là "Môi giới xã hội", hai là "Môi giới đích thực".

phổ biến môi giới ác hiện tại có xuất xứ khiến ở chợ OTC hồi xưa. mang thể nhắc, thực sự họ đã với chứng khoán làm cho cò ác nghiệt. khi đấy, tư vấn là chiếc gì quá xa xỉ. Họ chỉ phải tìm xem có ai buộc phải bán, ai cần mua, ráp nối mang nhau là ăn hoa hồng. Chính do mối quan hệ rộng, cho buộc phải đây là các môi giới xã hội.

Trong thời kỳ hiện nay, rộng rãi người đã vào khiến ở những công ty cổ phiếu, cũng với danh Broker. Lợi thế của những môi giới này là mang mạng lưới quý khách siêu rộng. Họ sở hữu được sự tin yêu của rộng rãi người dùng VIP. ví như các người này siêng năng học hỏi, bồi ngã thêm kiến thức, họ sẽ thành công lớn. Thế nhưng mà, số đông những người này ít chịu đổi mới. Họ luôn suy nghĩ chỉ phụ thuộc quan hệ sẵn mang. hầu hết môi giới xã hội với quá khứ oai hùng, mang các mối quan hệ vô cùng khác lạ có chủ siêu thị.

Thế nhưng, trong mắt các người mua, đơn thuần họ chỉ là cò. các bạn có theo họ, chỉ bởi vì các đòi hỏi về thành phầm, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người mới. Họ thường là những người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành rất bài bản. Đây chính là tương lai của TTCK tiên tiến. những người này phục vụ các bạn bằng tri thức, bằng tâm thức phục vụ mới. Giá trị mang lại cho quý khách luôn là sự tứ vấn thâm thúy. các người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên con đường tứ vấn. Ngoài ra, họ sở hữu thể còn giáo dục khách hàng, để quý khách nhận biết đâu là chân lý trong ác.

đôi khi cũng không thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. nguyên tắc đây khoảng hơn 1 tháng, với một bạn môi giới có 1 quý khách rất lớn, nắm khoảng 4 triệu MWG. khi ấy giá của MWG khoảng 120.000. quý khách cũng có ý định bán. bạn môi giới này cũng vô cùng bồn chồn, không biết bốn vấn thế nào. khi đấy, tôi được tin chứng khoán nhờ trợ giúp. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và với lời khuyên tiếp tục nắm giữ. người dùng thuở đầu chưa tin, vì luôn nghĩ chúng tôi chỉ với vai trò cò. Thế nhưng thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. các bạn đã có mức nâng cao tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, giả dụ biết thay đổi, đã biến thành môi giới đích thực.

các bạn đang khiến cho nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? giả dụ chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy đổi mới để biến thành A True Broker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by