Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Kết quả không mong đợi ở lối chơi cổ phiếu

Tổng thống thế hệ đắc cử tin chứng khoán của Mỹ, Donald Trump đang được xem là lý vì chính cho các gì sẽ diễn ra trong năm thế hệ của nền tài chính Mỹ đề cập riêng và trái đất nhắc phổ biến. mặc dầu cho đến bây giờ, thị trường đã hiện ra số đông kỳ vọng về 1 bức tranh tài chính đầy màu hồng.
So sở hữu các gì đã diễn ra lối chơi chứng khoán đầu tháng 11 vừa rồi, thị trường khi này đang được chứng kiến các điều tuyệt vời hơn, từ chứng khoán, lãi suất, phái sinh tín dụng – đa số trang bị đổi mới đông đảo sau cuộc bầu cử nhưng ở đấy thành công ngoạn mục của ông Trump đã mang lại thêm phổ biến điều bất thần.
Hãy xem thị trường lãi suất kỳ hạn – thị trường vốn được ngầm định phản ánh phát hành của nền kinh tế. Tính đến thứ 6 vừa rồi, thị trường đang đặt cược vào việc lãi suất huy động 3 tháng của đồng đô la sẽ nâng cao lên 1,6% vào tháng 12/2017. Tức là nâng cao khoảng 0,5% so sở hữu đầu tháng 11, phản ánh kỳ vọng của thị trường vào sự vững mạnh mạnh mẽ hơn của Mỹ. Dưới đây là so sánh mang những non sông khác:
Niềm tin vào sức khỏe của nền kinh tế Mỹ Trong khi thực sự thấp lên rất nhiều. Tính tới thứ 6, mức phí bảo hiểm vỡ nợ với giá trị danh nghĩa 10 triệu USD kỳ hạn 5 năm được phát hành bởi nhà hàng mang xếp hạng tín nhiệm mức đầu bốn (từ BBB trở lên) là 68.000 USD, đã giảm 1 chút so với mức 76.000 USD vào đầu tháng 11. Ở đa dạng non sông khác cũng đang với dấu hiệu giảm, bên cạnh châu Á, nơi chịu áp lực do đồng USD tăng giá gây áp lực sở hữu các công ty đã vay mượn bằng USD quá phổ biến.
Vậy sự sáng sủa tới từ đâu? thấp giới đầu tư đang đặt niềm tin lớn vào triển vọng cắt giảm thuế thu nhập và nới lỏng nhiều luật pháp ở chính quyền Trump?
Trên thực tế, Trump đã hứa hẹn sẽ đem lại phổ biến thay đổi nhằm kích thích tài chính đầu tư chứng khoán mạnh khỏe hơn, bao gồm cả việc tăng mạnh đầu bốn vào cơ sở hạ tầng. Theo Tổ chức Hợp tác kinh tế và sản xuất tính toán việc này sẽ đóng góp thêm 0,4% vào phát triển kinh tế Mỹ năm 2017 (và hơn 0,8% vào năm 2018), cộng mang việc cắt giảm thuế thu nhập, giúp cải thiện lợi nhuận cho những siêu thị đã làm cho giá cổ phiếu nâng cao và mức giá bảo hiểm vỡ nợ giảm trông thấy.
kèm theo đây mới chỉ là các kỳ vọng ban sơ của thị trường, thực tế diễn ra thế nào còn dựa vào số đông vào những thực thi của Trump, nhưng những gì thị trường phản ánh cho thấy họ đặt cược vào xác suất siêu phải chăng cho những kết quả không mong đợi ở lối chơi cổ phiếu vị tổng thống thế hệ, ít nhất trong ngắn hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by