Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Báo Đầu bốn Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích công nghệ của 1 số doanh nghiệp chứng khoán cho phiên giao dịch ngày

Sau khi lui về kiểm tra vùng cung ứng quanh 655 điểm, VN-Index đã cho phản ứng phục hồi nâng cao điểm trở lại. Dù thế, đường giá vẫn đang nằm dưới đường SMA100 và tiếp tục chịu sức ép từ nhóm MA ngắn hạn đang hướng xuống.

Đây sẽ là các lực cản đáng đề cập đối với đà bình phục của chỉ số trong các phiên kế tiếp. Chỉ số bắt buộc buộc phải nhanh chóng vượt lên trên quay về đường SMA100 để hạn chế rủi ro sụt giảm về vùng sản xuất sâu hơn nằm quanh đường SMA200.

Việc những chỉ báo dao động (W%R, STO) đã phát đi tín hiệu nâng cao trở lại từ vùng quá bán sẽ là tín hiệu chế tạo cho cốt truyện của chỉ số trong những phiên còn lại của tuần. Mặc Tuy vậy, những chỉ báo công nghệ khác như ADX, MACD… lại chưa có được sự chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Điều này sẽ gây ra khó khăn đối sở hữu đà tăng của đường giá.

Trên khung thời gian intraday, những tín hiệu đảo chiều ngắn hạn lần lượt hình thành trên những khung thời gian ngắn hơn đã giúp đường giá phục hồi nâng cao điểm trở lại. Chỉ số đa dạng khả năng sẽ tiến đến thách thức vùng kháng cự 670-675 điểm trong 1 vài phiên kế tiếp. Tuy nhiên cach choi thông thường khoan, đường SMA20 đang hướng xuống mang góc khá dốc, trong bối cảnh dải BB đang mang xu hướng thắt hẹp.

Điều này làm cho đường giá với thể buộc phải buộc phải một vài nhịp điều chỉnh tích lũy quanh đường khám phá cổ phiếu chứng khoán SMA20 trong phiên 1/12 trước khi tiếp tục đà tăng điểm. Vùng kháng cự sắp nằm tại quanh 685 điểm và 690-695 điểm. Vùng chế tạo gần nằm tại 675- 678 điểm và 665-670 điểm.

CTCK Phú Hưng – PHS

VN-Index mang phiên hồi phục tích cực. Khối lượng giao dịch duy trì trên bình quân 10 và 20 phiên hàm ý dòng tiền mang các dấu hiệu cải thiện nhất định. Tuy nhiên, chỉ số vẫn đóng cửa dưới những đường MA cần thiết như MA20, 50 và MA100, đề nghị xu hướng ngắn hạn vẫn là giảm điểm, ngưỡng kháng cự của đợt bình phục này mang thể là vùng 673 điểm (tương ứng MA20).

Hình như, các chỉ báo công nghệ khác như RSI và MACD vẫn chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện, chỉ báo RSI vẫn duy trì dưới vùng 42 và đường MACD tiếp tục đi xuống ngày càng tăng khoảng cách thức với đường signal.

Hơn nữa, chỉ báo ADX vẫn chưa cho tín hiệu sắm khi đường +DI vẫn nằm dưới và tiếp tục phân kỳ sở hữu đường –DI.

bởi vậy, đợt hồi phục này với thể chỉ sở hữu tính khoa học, nhà đầu bốn cần thận trọng quan sát cốt truyện tiếp theo của thị trường, kì vọng sự xác nhận rõ ràng hơn từ những chỉ báo kỹ thuật.

HNX Index cũng có cốt truyện tương tự. Chỉ số này mang phiên hồi phục mạnh và đóng cửa tại đường MA5. Tuy nhiên, HNX Index vẫn nằm dưới đa số các đường MA ngắn và trung hạn từ MA20 đến MA200 kèm với khối lượng tiếp tục suy yếu dưới bình quân 10 và 20 phiên cho thấy, chiếc tiền vẫn thận trọng, xu thế giảm điểm có thể quay quay về.

Nhìn bình thường, xu hướng hồi phục của chỉ số cần thêm những tín hiệu xác nhận rõ ràng hơn trong các phiên đến, đợt phục hồi với thể chỉ sở hữu tính công nghệ, vì thế, nhà đầu tư phải thận trọng quan sát những cốt truyện tiếp theo của thị trường.

CTCK BIDV – BSC

Chỉ số RSI(15) nâng cao quay về trong phiên 30/11, đạt 42.52 điểm, tuy nhiên đường MACD vẫn chưa tích cực hơn lúc vẫn đi lại dưới mốc 0. Tuy thị trường phục hồi mạnh, nhưng mà trong ngắn hạn và trung hạn vẫn xác nhận thị trường vẫn động trong xu thế giảm hệ số p/e và không may, với thể buộc phải kiểm tra các mức cung ứng ngắn hạn tốt hơn.

ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS

CTCK FPT – FPTS

Phiên giao dịch 30/11 đã khép lại sở hữu tình tiết đảo chiều phục hồi ngoạn mục của những chỉ số. VN-Index chốt phiên nâng cao 6,81 điểm, lên mốc 665,07 điểm. diễn biến này giúp chỉ số lấy lại đa phần số điểm để mất trong phiên trước và tái lập mốc 660 điểm.

Sự sinh ra của thân nến tăng trên đồ thị VN-Index góp phần xác nhận vai trò ngưỡng chế tạo của mốc fibo 50,0% (hoàn bù cho nhịp tăng từ 622 điểm lên 691 điểm).

Thanh khoản khớp lệnh tăng thêm quay về hàm ý về lượng cầu giá phải chăng được kích hoạt sau chuỗi 4 phiên giảm liên tiếp của chỉ số. đoàn kết mang việc VN-Index đã nhanh chóng lấy lại mốc 660 điểm, tín hiệu "phá vỡ hỗ trợ" của phiên trước đã tạm thời bị đẩy lùi.

Về chỉ báo, các chỉ báo MACD và ADX vẫn giữ phản ánh xu thế tiêu cực sau chuỗi phiên giảm mạnh. RSI mặc dù phục hồi, mà vẫn chưa thoát khỏi ngưỡng quá bán của xu thế trung hạn. vì vậy, không may của xu thế giảm ngắn hạn vẫn yêu cầu yêu cầu được chu đáo.

Trong phiên 1/12, trường hợp VN-Index tiếp tục hướng lên mốc 670 điểm thì không may ngắn hạn sẽ tiếp tục giảm sút. Trong ấy, khu vực 660-665 điểm sẽ quay lại mang vai trò ngưỡng sản xuất của sàn HOSE.

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

VN-Index tăng điểm trở lại, tạo thành cây nến xanh mang bóng dưới dài cho thấy, lực cầu tại vùng giá phải chăng là khá mạnh. với phiên tăng điểm này, tín hiệu trong ngắn hạn tiếp tục là tiêu cực, mang kháng cự tại 669 điểm (MA5). xu thế trong trung hạn duy trì ở mức tiêu cực, với kháng cự tại 673 điểm (MA20).

xu thế dài hạn của VN-Index tiếp tục ở mức trung tính, với kháng cự tại 668 điểm (MA100) và vùng sản xuất trong khoảng 651-653 điểm (đáy tháng 9/2016).

dự báo trong phiên 1/12, VN-Index mang thể nâng cao điểm để thách thức mốc kháng cự 668 điểm. ví như ko chiến thắng, chỉ số sẽ lùi xuống và vùng hỗ trợ 651-653 điểm sẽ là bệ đỡ của thị trường.

HNX-Index cũng nâng cao điểm, chia thành 1 nến xanh đóng cửa cao nhất phiên với bóng dưới hơi dài bộc lộ lực bắt đáy trong phiên. mang phiên tăng điểm này, tín hiệu trong ngắn hạn chuyển từ tiêu cực sang trung tính, mang phân phối tại 80,6 điểm (MA5) và kháng cự tại 80,8 điểm (MA10).

xu thế trong trung hạn tiếp tục là tiêu cực, có kháng cự sắp nhất tại 80,8 điểm (MA20). HNX-Index nằm trong thị trường giá xuống, có kháng cự tại MA200 ở mức 82,4 điểm. dự báo trong phiên 1/12, HNX-Index mang thể tăng điểm để thách thức lại kháng cự 80,8 điểm.

CTCK KIS Việt Nam – KIS

Về công nghệ, quan điểm thận trọng phải được tiếp tục duy trì vì chưa với sự đồng thuận giữa những chỉ báo cho thấy thị trường đã tạo đáy chiến thắng.

Tuy nhiên, nhóm chỉ báo xung lượng xác nhận cái tiền và giá đang trên đà hồi phục bộc lộ tâm lý nhà đầu tư đang dần cải thiện. Trong 2 phiên cuối tuần này, VN-Index sẽ kiểm tra lại ngưỡng cản 670 điểm nhờ lực đẩy từ các mã bluechips.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by