Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chơi chứng khoán, giao dịch ở 2 mã VNM và SAB sẽ tiếp

Nhà đầu bốn cần tập trung vào nhóm cổ phiếu đang hút loại tiền và quên 2 cổ phiếu SAB và VNM đi để hạn chế bị tác động về tâm lý. do sớm muộn cũng sẽ nhận ra sự vô lý đến từ các cổ phiếu này và phiên 21/12 là một ví dụ. Ít ai nghĩ rằng, sau 1 phiên giảm mạnh và áp lực đầu phiên nhưng mà thị trường lại nâng cao quay về.
ko chỉ sở hữu VN-Index đề cập bình thường, nhưng mà ở phiên này, mang nhiều cổ phiếu như VHC, HSG, ACB… có sức bật khá phải chăng. ấy thế hệ là chỉ báo đáng ân cần vào lúc này, hơn là ân cần quá phổ biến tới chỉ số tầm thường vốn đang sai lệch quá lớn.
với sức cầu có phần tăng mạnh trở lại so mang phiên 21/12, cộng mang lượng cổ phiếu tăng giá mở rộng hơn, sẽ tạo hiệu ứng tích cực với thị trường phiên 22/12. ko kể việc tiếp tục duy trì sự tích cực với thị trường giai đoạn hiện tại, thì nhà đầu bốn yêu cầu để mắt tới rằng, khởi đầu của 1 chu kỳ nâng cao thì tâm lý vẫn luôn rất rẻ và chịu đa dạng tác động. vì thế, các cổ phiếu tăng mạnh luôn chịu áp lực chốt lời và sau đó, dòng tiền sẽ tiếp tục dịch chuyển.
đấy là cơ hội cho nhà đầu tứ chứng khoán mang bản lĩnh “lướt sóng”, nhưng về cơ bản vẫn đề nghị nắm giữ các cổ phiếu tốt, có khả năng có kết quả marketing vượt trội căn cứ theo xu thế và kết quả buôn bán 9 tháng vừa rồi. Mùa thông báo đã đến và đó sẽ là thông tin hỗ trợ thị trường chứng khoán cho giá cổ phiếu với thể duy trì đà nâng cao tiếp theo.
CTCK MB – MBS
Áp lực cung đã giảm hẳn khi khối ngoại không còn bán ròng mạnh vì FTSE bị rút vốn như trong phiên 20/12, Ngoài ra sức cầu nội nâng cao tương đối quay về đã giúp thị trường với phiên 21/12 hồi phục tương đối tích cực. VN-Index và HNX-Index đều tăng vượt lên trên đường trung bình động 20 ngày cho thấy, xu thế nâng cao đang dần được xuất hiện rõ nét.
Trong phiên 22/12, nhị chỉ số với thể tiếp tục nâng cao điểm. Nhà đầu tứ chứng khoán duy trì tỷ trọng cổ phiếu bây giờ nhằm tận dụng xu hướng phục hồi tích cực của thị trường.
CTCK bản Việt
Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của VN-Index và VN30 vẫn duy trì ở mức trung tính mang những ngưỡng kháng cự nằm tại 668-670 điểm và 620-622 điểm. Bên cạnh đó đấy, ACB bất ngờ tăng giá mạnh đã giúp HNX-Index vượt ngưỡng 80 điểm, để gợi mở bản lĩnh sở hữu thể tăng lên ngưỡng cản tiếp theo tại khu vực 81-81,5 điểm. dự báo, thị trường có thể duy trì quán tính tăng trong phiên giao dịch ngày mai để các chỉ số kiểm định các ngưỡng cản phía trên. Thị trường hiện đang thích thú mang việc nắm giữ và quan sát hơn là tăng thêm tỷ lệ cổ phiếu ngắn hạn.
CTCK Rồng Việt
quay về với tình tiết thị trường tầm thường, các cốt truyện hôm qua không với lối chơi chứng khoán gì rực rỡ ko kể giao dịch thỏa thuận vừa đề cập. khả năng chỉ số vẫn sẽ tiếp tục thu thập trong biên độ 655 – 680 điểm vì cầu đẩy giá vẫn còn hơi khiêm tốn. Vấn đề đáng ngại hiện nay đấy là việc khối ngoại bán ròng ở những mã bluechips, tác động tiêu cực lên VNIndex và do đó ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư trong nước, mang thể phát hành phản ứng thái quá như phiên giao dịch hôm qua. Như vậy, ngoại trừ việc theo dõi chỉ số, việc bình chọn tình tiết của từng cổ phiếu cá biệt cũng tương đối nhu yếu trong quá trình này, lúc thị trường hầu như bị chi phối mạnh khỏe bởi 1 vài mã vốn hóa to.
CTCK Bảo Việt – BVSC
với việc đang rơi vào quá trình bất định mạnh lối chơi chứng khoán, giao dịch ở 2 mã VNM và SAB sẽ tiếp tục mang ảnh hưởng to tới cốt truyện chỉ số. những phiên giao dịch giằng co của thị trường dự báo sẽ còn tiếp diễn. Nhà đầu tứ sở hữu thể cân nhắc mua vào nhóm cổ phiếu có thông tin phân phối, đang giao dịch ở vùng giá rẻ trong các phiên thị trường điều chỉnh. Hoạt động mua đuổi giá cao chưa được khuyến nghị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by