Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

đặc biệt trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở siêu thị thế hệ nên phải tăng công suất lên gấp đôi

chạm mặt Minh Nhật 1 buổi chiều gió nhẹ, mà Hình như vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội chẳng thể quyến rũ nổi cô gái đang quá mắc với những email, máy tính bảng dồn dập tới. nhưng mà khi thủ thỉ về công việc, thì Nhật lại say sưa tới lạ kỳ. Nhật nói đang sẵn sàng khai trương một nhà hàng mới trên phố Bà Triệu, 1 "concept" hoàn toàn thế hệ trong hệ thống của cô.

người chơi có thể giới thiệu 1 chút về nhà hàng mới của mình?

Đây là một nhà hàng hoàn toàn mới, chuyên chuyên dụng cho đồ xào. người mua ngay khi bước vào công ty sẽ nhìn thấy các nguyên liệu tươi ngon được bày sẵn trên kệ, sau đấy, người dùng sẽ tự sắm những nguyên liệu cho mình, rồi đầu bếp sẽ có các nguyên liệu được tìm đi chế biến.

Mô hình này đã có ở một số nước Châu Âu, tuy nhiên, khi về Việt Nam, tôi muốn những món ăn hoàn toàn thuần Việt. Như những món cơm rang, phở xào, mì xào vốn thường được chuyên dụng cho ở các quán bình dân thì giờ đây được nâng tầm lên thành các món ăn trong công ty để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. mức giá dao động từ 40 nghìn – 80 nghìn đồng/đĩa.

Từ đâu tin nhanh chứng khoán sở hữu ý tưởng mở một siêu thị như vậy?

lúc khởi đầu marketing , tôi đã đặt mục tiêu mỗi năm ra một concept mới, đây là concept trang bị hai trong hệ thống, nhắm vào quý khách trung lưu. Chúng tôi muốn phát triển theo mô Dường như Golden Gate, tức là sở hữu rộng rãi concept trong cùng một hệ thống. Tuy nhiên, khác mang Golden Gate sở hữu concept món ăn nước bên cạnh về Việt Nam còn chúng tôi muốn sản xuất mang các món ăn thuần Việt.

Tôi thấy rằng gu ẩm thực của người Việt chưa được rẻ, cực kỳ dễ bị ảnh hưởng bởi trào lưu. Ví dụ như KFC, ban sơ lúc mới vào Việt Nam, họ marketing cực kỳ mạnh, tuy nhiên, bây giờ trào lưu đấy đã đi xuống rất nhiều. Tôi cho rằng, để phục vụ cho người Việt thì cần đáp ứng món ăn Việt, bởi vì đó là những món ăn chứng khoán và sẽ không bị ảnh hưởng vì trào lưu.

Thêm vào nữa, tôi làm theo hướng chuyên biệt, tức là 1 concept chỉ bán 1 thiết bị, như địa chỉ bánh mì sẽ chỉ bán bánh mì, doanh nghiệp xào sẽ chỉ bán đồ xào, không bán các món khác.

lúc mở cả 1 chuỗi địa chỉ bánh mì, rồi lại mở thêm nhà hàng nữa, vậy bạn sở hữu ý định gọi vốn, mời đối tác để cộng mở rộng buôn bán không?

hiện nay vẫn là 100% vốn của tôi. Trong thời gian tới, tôi muốn tìm một đối tác với cộng hướng đi, kỳ vọng. Chúng tôi cũng đã chứng khoán phần lớn đối tác mà vẫn chưa chọn được người đam mê.

Nguyên nhân là do chúng tôi chưa thống nhất được về giá. Ngoài ra, chúng tôi muốn đối tác nên với 1 số kinh nghiệm nhất định trong ngành F&B (Food and Beverage), mang kinh nghiệm về nấu ăn, về vận hành chuỗi để chế tạo. Chúng tôi nên người biết hơn mình để hỗ trợ trong việc buôn bán. nhưng mà bây giờ vẫn chưa chọn được đối tác đam mê.

nhái sử không mua được đối tác ưa thích, sở hữu bao giờ người chơi mang ý định bán mảng bánh mì để đầu tứ cái mới?

Chúng tôi nỗ lực tạo ra theo hướng "holding", trong ấy sở hữu rộng rãi thương hiệu. nếu bán thì sẽ bán cổ phần trong dòng holding đó chứ không bán một nhãn hiệu.

Trở về thời điểm hơn 1 năm trước, tại sao tin nhanh chứng khoán lại quyết định tìm con đường kinh doanh, bởi vì vì mở tài khoản ác sao lại mua bánh mì để khởi nghiệp?

Hồi ấy tôi cũng suy nghĩ đông đảo, băn khoăn nhất là hướng đi của mình. Tôi mất cực kỳ lâu mới tậu được đoạn đường để đi, nền tảng kiến thức là ngân hàng, chưa mang kinh nghiệm marketing gì cả. bởi thế, tôi muốn bắt đầu kinh doanh nhỏ tuổi thôi, để với thể xoay xở được, và đủ nhỏ dại để rủi nhưng mà mang thất bại cũng không mất quá nhiều.

Còn do sao sắm bánh mì thì đơn giản là hồi ấy Hà Nội chưa có bánh mì ngon. một đợt ở Hà Nội nổi lên trào lưu bánh mì que, tuy nhiên, cũng chỉ tồn tại được 1 thời gian hơi ngắn. Sau lúc "cơn bão" bánh mì que qua đi, nhận thấy vẫn chưa có một dòng bánh mì mới thay thế bắt buộc tôi quyết định mở.

marketing khi còn chưa có kinh nghiệm, vậy người chơi cổ phiếu nhiều gian nan không?

Thực ra cũng không sở hữu quá vấn đề, mặc dầu còn bỡ ngỡ nhưng mà tôi có sự chế tạo của bếp trưởng, của các người đi trước buộc phải toàn bộ việc cứ hoàn thiện dần dần. những quy trình vận hành được đưa ra từ đầu và cứ dần hoàn thiện. 1 trong những gian truân nhất tôi gặp gỡ bắt buộc là vấn đề về nhân lực. Việc tìm được nhân viên phải chăng, mang khả năng và tâm huyết vô cùng khó mặc dầu chúng tôi trả lương hơi cao so có mặt bằng đầu tư chứng khoán.

một ngày làm việc của tin chứng khoán như thế nào?

1 ngày khiến việc của tôi bắt đầu từ 6h30 sáng, công việc thứ nhất là kiểm tra camera xem khó thở các địa chỉ đã hoạt động chưa, hiện giờ sở hữu quản lý làm cho giúp bắt buộc sở hữu thong thả hơn 1 chút. Tuy nhiên, làm cho trong ngành này thì ko sở hữu ngày nghỉ, đặc biết là đầu tư chứng khoán 7, chủ nhật, đa số người đi ăn phổ biến hơn thì mình lại bắt buộc khiến việc nhiều hơn. đặc biệt trong thời gian này tôi đang chuẩn bị mở công ty thế hệ nên đề nghị tăng công suất lên gấp đôi.

bận bịu vậy tin chứng khoán với thời gian để nấu nướng?

Tôi vẫn hay đi nấu món, thử món cho những siêu thị nhưng nấu cho gia đình thì tuần được nhị buổi, ăn cơm cộng bố mẹ vì tôi quá bận bịu có shop.

Đâu là món ăn tin chứng khoán nấu ngon nhất?

Đầu bếp thì không mang món tủ, do đã là đầu bếp thì món gì cũng yêu cầu khiến được. Tôi đặc thù thích món ăn Việt, các món cổ điển.

Còn món nấu dở nhất?

Tôi ko thích đồ đạo Hồi, hầu hết không ăn được. mà đã ko ăn được thì không nấu được. Tôi cũng không biết tỉa hoa quả.

Trong cuộc sống, cái gì là quý giá nhất đối với bạn?

Là sức khoẻ, mang sức khoẻ thế hệ khiến cho được công viêc, thế hệ đon đả được người khác. nhưng cần phải có nhất sở hữu tôi vẫn là gia đình, gia đình là bố mẹ, là gia đình riêng.

Vậy lúc nào nhà đầu tư sở hữu ý định lập gia đình riêng?

Trong thời điểm này, tôi đặt sự nghiệp của mình lên trước. Thời gian của tôi dành hết cho công việc, làm sao sở hữu thể chăm lo cho gia đình. Tôi cảm giác mình chưa chuẩn bị, giả dụ không thể toàn tâm toàn ý cho gia đình thì làm sao mình sở hữu thể làm cho nó hạnh phúc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by