.Sáu năm trước, khi các chỉ đạo của CEO Group lần đầu đặt chân đến Phú Quốc, việc đầu tứ 1 khu nghỉ dưỡng mang đến gần 400 phòng toàn bộ là ko tưởng! vì lúc đấy, thị trường bất động sản khởi đầu lún sâu vào khủng hoảng, ngân hàng thắt chặt cho vay, buộc phải hầu hết các công ty bất động sản đều thiếu vốn. Cũng chính do đó, rất ít nhà hàng đủ "dũng cảm" rót tiền triển khai dự án tại Phú Quốc, cùng lắm chỉ đăng ký để… giữ chỗ, mặc dù hòn đảo này được ví như "thiên đường nghỉ dưỡng" và mang rộng rãi chế độ khuyến mãi đầu bốn nổi trội.
Thực ra, dễ hiểu bởi sao các người chơi chùn tay. Thiếu vốn là một chuyện. Chuyện khác là đầu tứ vào Phú Quốc lúc đó rất rủi ro, bởi giao thông hoàn toàn phụ thuộc vào đường hàng không, mà sân bay thì chỉ đón được máy bay nhỏ. tiêu phí đầu tứ cũng lớn do chi phí đầu tư chứng khoán cao. tiêu xài năng lượng cũng lớn vì bắt buộc sử dụng máy phát điện diesel.
nhưng mà bất chấp các trở ngại này, lãnh đạo CEO Group đã cảm cổ phiếu tiềm năng bự to và bởi vậy đặt niềm tin khỏe khoắn vào tương lai của Phú Quốc. Họ đã nhận thấy, những hòn đảo đẹp có thể marketing du lịch quanh năm như Phú Quốc thuộc diện siêu hiếm trên trái đất và trước sau gì Phú Quốc cũng sẽ bùng nổ ví như như các "nút thắt" được tháo gỡ. Và đúng như kỳ vọng, khi những trở ngại lần lượt được gỡ bỏ, lúc hạ tầng giao thông, khác biệt là sân bay Phú Quốc được đầu bốn thế hệ, cáp điện ngầm xuyên biển được đầu bốn, thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc bắt đầu "cất cánh". khi ấy, CEO Group đã trở thành người tiên phong đầu tứ tại Đảo Ngọc.
không chỉ là gian khổ khách quan nhưng rộng rãi yếu tố chủ quan cũng đã đặt ra những thử thách rất lớn đối mang CEO Group khi quyết định đầu tư vào Phú Quốc. không các đầu tư vào một địa bàn hoàn toàn mới, CEO Group còn "tự đặt mình vào thế khó" lúc quyết định đầu bốn 1 lĩnh vực cũng hoàn toàn thế hệ, thử thách hơn, đó là đầu tứ bất động sản nghỉ dưỡng.
Suốt chặng đường từ khi có mặt trên thị trường năm 2001, CEO Group chỉ tập trung đầu bốn những dự án tại phía Bắc như khu thị trấn Sunny Garden City và nhà cửa văn phòng CEO Tower tại Hà Nội, dự án River Silk City tại Hà Nam, cung cấp cho thị trường nhà ở và văn phòng làm cho việc chất lượng theo triết lý buôn bán "Vì cuộc sống chất lượng hơn".
Trước khi đặt chân đến Phú Quốc, CEO Group cũng chưa từng đầu tư dự án khách sạn hay khu nghỉ dưỡng nào. Đầu tứ nhà ở thu hồi vốn nhanh hơn, còn đầu bốn bất động sản nghỉ dưỡng không những đòi hỏi vốn đầu tư lớn, thời gian thu hồi vốn lâu, mà còn yêu cầu có bản lĩnh phát triển dự án giỏi, chất lượng xây dựng cao và khác lạ là khả năng quản lý, vận hành tốt. Đây là các "chướng ngại vật" nhưng mà các tin chứng khoán mới chập chững vào nghề ko dễ chinh phục.
Đứng trên vai người lớn lao
Để hóa giải thử thách, đồng thời tạo cần bước đột phá thì không mang cách thức nào khác rẻ hơn là "đứng trên vai người khổng lồ". bởi vậy, CEO Group đã quyết định "bắt tay" có các đối tác uy tín để cộng nhập cuộc sản xuất dự án đầu tiên – Sonasea Villas & Resort, như Savills (nghiên cứu thị trường), Kume Asia (lập quy hoạch) và Site Asia (thiết kế), Coteccons (xây dựng) và Accor (quản lý).
0 nhận xét:
Đăng nhận xét