Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Báo hữu dụng lược trích lên tiếng phân tích kỹ thuật của một số siêu thị ác nghiệt cho phiên giao dịch ngày

Báo đầu tư chứng khoán lược trích lên tiếng phân tích kỹ thuật của 1 số nhà hàng ác nghiệt cho phiên giao dịch ngày 25/10.

CTCK Bảo Việt – BVSC

Cây nến đỏ đặc dài hình thành bên dưới nhóm MA ngắn hạn hàm ý cốt truyện ko mấy tích cực cho VN-Index trong những phiên kế tiếp. Thanh khoản giảm xuống dưới mức trung bình, còn độ rộng thị trường bị bao phủ hầu hết hoàn toàn bởi sắc đỏ. Điều này phản ánh tâm lý thận trọng và có phần mất kiên nhẫn của người chơi trước diễn biến giảm điểm hơi giận dữ của thị trường.

Về mặt xu thế, việc dải BB tiếp tục thắt hẹp giúp chỉ số vẫn duy trì được xu hướng dao động đi ngang theo loại hình tam giác hướng lên được dừng trong vùng 677-691 điểm. Tuy nhiên, mang các cô động không mấy tích cực trong những phiên gần đây, rủi ro đường giá phá vỡ mẫu hình đi ngang này trong các phiên tới đang tăng cao. Trong kịch bản này, đường giá mang thể sẽ hướng về vùng cung ứng quanh 670 điểm. Ngưỡng điểm này cũng đồng thời là vùng hội tụ của đường SMA50 và đường xu hướng nâng cao kéo dài tháng 1/2016 tới nay.

ví như đường giá xuyên thủng ngưỡng 677 sẽ làm cho dải BB bung nén, qua đấy mang thể khiến cho chỉ số hiện ra xung lực giảm mạnh. Đây là 1 tín hiệu kỹ thuật không mấy tích cực cho xu hướng của chỉ số trong ngắn hạn. giả dụ xung lực giảm điểm của đường giá được hình thành, kịch bản chỉ số xuyên thủng ngưỡng 670 điểm để dứt loại hình 2 đỉnh cần được tính tới. Theo đó, chỉ số với thể rơi vào một xu hướng giảm ngắn hạn.

Trên khung thời gian intraday, áp lực giảm điểm của chỉ số sở hữu dấu hiệu tăng dần sau lúc ngưỡng 680 điểm bị xuyên thủng. Đường giá nhiều khả năng sẽ tiến về đường SMA200 (675 điểm) trong phiên 25/10. Đây được kỳ vọng sẽ là điểm giúp đường giá phục hồi quay về. Tuy nhiên, giả dụ ngưỡng điểm này tiếp tục bị xuyên thủng sẽ làm cho chỉ số bước vào nhịp giảm điểm và hướng đến những mốc sản xuất rẻ hơn. Vùng kháng cự gần nằm tại 685-690 điểm và 695-700 điểm. Vùng cung ứng gần nằm tại 670-675 điểm và 655-660 điểm.

ảnh 1
Biểu đồ khoa học HNX-Index. Nguồn: VCBS

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

VN-Index kết phiên sở hữu cây nến đỏ dài sở hữu bóng trên cho thấy lực bán mạnh dần về cuối phiên, tuy nhiên, thanh khoản ở mức trung bình cho thấy áp lực bán ra ko quá mạnh. Chỉ số đóng cửa ở dưới đường MA5 và MA10 (684 điểm) yêu cầu tín hiệu trong ngắn hạn là tiêu cực, có mức phân phối sắp nhất ở 672 điểm và kháng cự sắp nhất là 684 điểm. Chỉ số kết phiên trong khoảng giữa MA20 (684 điểm) và MA50 (672 điểm) yêu cầu xu hướng trong trung hạn chuyển từ tích cực về trung tính. dự đoán xu thế trong phiên 25/10 của VN-Index nhiều khả năng là đi ngang xuống (sideway down) trong biên độ 672-684 điểm.

HNX-Index kết phiên mang cây nến đỏ dài cho thấy áp lực bán mạnh trong phiên và tâm lý tiêu cực của người chơi. Chỉ số đóng cửa ở dưới đường MA5 (84,5 điểm) và MA10 (84,8 điểm) nên tín hiệu trong ngắn hạn chuyển từ trung tính về tiêu cực, sở hữu ngưỡng kháng cự sắp nhất là 82,25 điểm (đáy phiên 20/9). Chỉ số đóng cửa ở dưới đường MA20 (84,9 điểm) và MA50 (84,1 điểm) nên xu thế trong trung hạn là tiêu cực. dự đoán xu thế của HNX-Index trong phiên 25/10 sở hữu thể là lui về kiểm tra lại mốc cung cấp tại 82,25 điểm. trường hợp ngưỡng cung ứng giữ vững, chỉ số sẽ dao động trong khoảng 82,3-84 điểm.

CTCK BIDV – BSC

những chỉ báo kỹ thuật hiện đang duy trì ở mức tiêu cực cho thấy bản lĩnh tiếp tục điều chỉnh của VN-Index. Tuy vậy, thanh khoản vẫn được giữ ở mức định hình và ko mang hiện tượng bán tháo xảy ra. Chỉ báo công nghệ đang về vùng suy yếu. Aroon, ADX cho tín hiệu bán. MACD cho phân kỳ âm, MFI về RSI đều suy giảm về vùng trung tâm.

cung ứng tiếp theo của VN-Index hiện nằm ở MA45 và điểm đảo chiều của PSAR tương đương mang mức 673. Đây cũng là vùng chế tạo sát có biên dưới của kênh nâng cao điểm sinh ra từ đầu năm. bạn ưa không may với thể tăng thêm 1 phần danh mục khi VN-Index giảm về sát vùng điểm này.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-goc-nhin-ky-thuat-phien-2510-co-the-roi-vao-mot-xu-huong-giam-ngan-han/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by