Chúng tôi gặp mặt lại chị Nguyễn Thị Kim Oanh, bà chủ xinh tươi sáng lập Wrap and Roll tại địa chỉ thứ 1 của chuỗi – chi nhánh nhị Bà Trưng, TPHCM, sau hơn 2 tháng nói từ khi Wrap & Roll nhận đầu bốn 6,9 triệu USD từ Mekong Capital.
Quỹ ngoại này từng rót vốn thành tích vào lĩnh vực F&B có thương vụ đầu tứ vào Golden Gate Group, vừa qua đã lựa mua siêu thị cổ phần siêu thị Wrap and Roll, đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị món cuốn Wrap & Roll, làm cho điểm dừng chân tiếp theo ở lĩnh vực F&B
Sau 2 tháng, chị Oanh đã mở thêm 4 địa chỉ và đóng 1 số địa chỉ khác bởi vì địa điểm không còn đắc địa, tổng số liên hệ ở Việt Nam của chuỗi hiện dừng ở con số 10 (cùng mang 4 shop nhượng quyền tại Singapore), vừa khéo 10 năm Wrap and Roll ra mắt liên hệ đầu tiên và cũng là lúc chị Oanh quyết định đổi mới nhận diện nhãn hàng Wrap and Roll.
Chào chị, chúc mừng sinh nhật Wrap and Roll tròn 10 tuổi. Việc thay áo mới của Wrap and Roll hai Bà Trưng lần này ngoại trừ lý bởi kỉ niệm 10 năm khai trương cửa hàng đầu tiên, còn lý vì gì nữa không, thưa chị?
Chị Kim Oanh: Chào CafeBiz. Việc đổi mới nhận diện thương hiệu Wrap and Roll sở hữu 2 lý bởi vì.
trước tiên là chúng tôi thay đổi nhận diện thương hiệu nhưng mà ko quá không giống nhau so có khi trước. Vẫn 3 màu chủ yếu là xanh đậm, xanh nhạt và màu đá quý nhưng lần này, tôi khiến cho ấm xuống để tạo cảm giác khỏe khoắn hơn. Wrap and Roll đã có mặt ở thị trường 10 năm thì cũng yêu cầu có sự đổi mới nhưng không quá không giống nhau.
Ngoài ra, nhà hàng tôi vừa được quỹ Mekong Capital đầu bốn. ấy cũng là bước đệm mới để chúng tôi đổi mới nhận diện, đặc biệt là sửa lại chi nhánh nhì Bà Trưng. Đây là chi nhánh trước tiên của Wrap and Roll cách đây 10 năm.
Tôi sắm điểm mốc đúng 10 năm và cũng là vào ngày liên hệ thứ 1 của Wrap and Roll thành lập, ngày 10/10/2006 – 10/10/2016. Sau 10 năm, một chặng đường 10 chi nhánh khi lên lúc xuống nhưng mà quan trọng là Wrap and Roll đã có niềm tin của tin nhanh chứng khoán có số tiền rất lớn. đó là nguồn động viên tinh thần siêu to.
vật dụng 2, hiện thời Wrap and Roll đã có thêm 4 chi nhánh nhượng quyền ở Singapore. đấy là bước đệm nhu yếu để năm 2017, siêu thị tôi ko chỉ phát hành Wrap and Roll ở trong nước nhưng tiến ra nước không tính đa dạng hơn với đội ngũ nhân viên được đầu bốn bài bạn dạng hơn.
Việc thay mới được tiến hành đồng bộ cho những shop khác nữa chứ, thưa chị?
– Thực ra trong 2 tháng mới đây tôi đã mở thêm 4 chi nhánh thế hệ, đóng cửa 1 vài chi nhánh cũ bởi vì một số vị trí không còn đắc địa nữa so sở hữu các năm trước. Cho buộc phải, hơn 2 tháng vừa rồi, Wrap and Roll thay đổi diện mạo cho cả dòng cũ và chiếc thế hệ. Thế yêu cầu, 10 địa chỉ ở Hà Nội và TP HCM đều khoác áo thế hệ hết.
nhãn hiệu thế hệ, nhân diện thế hệ và nhân viên cũng được đào tạo theo phong cách kiểu mới. Chẳng hạn, nguyên lý chào nắm chặt bàn tay, nhị tay đan vào nhau để trước ngực. Wrap and Roll cũng đưa vào các chuẩn mực về dịch vụ. hầu hết điều đấy đều là một phần của nhận diện nhãn hàng.
Wrap and Roll đã mang mặt Singapore, chị có dự định mở hoặc nhượng quyền thêm ở các nước khác nữa không?
– chắc chắn rồi. mang 4 liên hệ đã thành tựu ở Singapore, tôi cho rằng đó là dấu hiệu rẻ cho kinh doanh. Thị trường Singapore là thị trường rất khó khăn. ví như có thể tồn tại ở Singapore thì sở hữu thể sống sót được ở rộng rãi thị trường khác có mô Bên cạnh đó thế.
Chúng tôi sẽ đầu bốn cho mảng nhân sự sản xuất ra nước ngoài trong năm 2017. Sau Singapore, Wrap and Roll sẽ chọn đến các đất nước khác nữa.
Hình như, ngay ở Việt Nam quang khách cũng bắt đầu niềm nở đa dạng hơn tới việc ăn uống đảm bảo cho sức khỏe, dinh dưỡng. Đồ cuốn đảm bảo sự cân bằng giữa các nguồn dinh dưỡng phân phối cho cơ thể, nhờ có đa dạng rau tươi.
Chị nhận thấy thị trường Singapore khác thị trường Việt Nam như thế nào?
– Ồ, không giống nhau rộng rãi chứ. Singapore là non sông đa văn hóa. Người Singapore họ rất hấp dẫn ăn ở ngoại trừ và siêu cởi mở với các mô hình ẩm thực khác nhau. Thế cần họ vô cùng thích đón nhận các văn hóa ẩm thực ở những nền văn hóa khác. Càng rộng rãi văn hóa ẩm thực du nhập vào Singapore, tính càng cạnh tranh cao và người tiêu dùng càng có nhiều lựa chọn.
Cảm ơn chị, chúc chị thắng lợi sở hữu các dự định buôn bán gần tới!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét