siêu thị Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội (Habecotrading – mã cổ phiếu HAT) báo cáo kết quả marketing quý 3 và 9 tháng đầu năm 2016.
Sự kiện Sabeco sắp sửa lên sàn đã giúp in truyền thống bia sở hữu cổ phiếu nâng cao vọt và nhiều người ví sự lớn mạnh ồ ạt của cổ phiếu bia công đoạn vừa qua là cổ đông "mở bia" ăn mừng sớm. Tuy nhiên, mang lẽ cổ đông ăn mừng ko "phí" chút nào lúc nhưng kết quả marketing của công ty ngành bia vừa công bố tăng trưởng vô cùng phải chăng.
Habecotrading sở hữu ngành nghề marketing chính là phế liệu, phế phẩm sau sản xuất bia, buôn bán phụ phẩm trong hỗ trợ bia, marketing vật tứ, thiết bị nguyên vật liệu ngành bia, rượu, nước giải khát, hỗ trợ đồ uống không cồn, nước khoáng, phân phối bia và mạch nha ủ men bia…
Quý 3/2016, Habecotrading đạt 205,5 tỷ đồng doanh thu thuần, nâng cao 17% so mang cộng kỳ năm 2015. Lũy kế 9 tháng đầu năm mở tài khoản chứng khoán, doanh nghiệp đạt 497 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 15%. Habecotrading cho biết, quý 3 năm nay, sản lượng tiêu thụ bia của doanh nghiệp đẩy mạnh. công trình bia 50L vượt 11%, tác phẩm bia 2L vượt 42% so với cùng kỳ.
Mức tăng của doanh thu không nhanh bằng mức tăng lãi gộp. Riêng trong quý 3/2016, lãi gộp của doanh nghiệp nâng cao 71% dù doanh thu chỉ nâng cao 17%. Giá vốn giảm mạnh đã giúp doanh nghiệp đạt sản xuất mạnh lãi gộp và cũng là khoản lãi chủ quản của doanh nghiệp.
Lợi nhuận sau thuế riêng quý 3/2016 đạt 23,7 tỷ đồng, gần gấp đôi mức 12 tỷ đồng cộng kỳ năm 2015. Đáng chú ý là lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2016 của Habecotrading đạt gần 14 tỷ đồng, tăng 41% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. với mức lợi nhuận này, Habecotrading phát triển thành ông vua sinh lãi trên sàn cường bạo lúc EPS (thu nhập trên mỗi cổ phần) đạt 12.800 đồng/cổ phiếu.
mang kết quả marketing khởi sắc, Habecotrading cũng đã dứt gấp hơn 4 lần kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm 2016 (9,3 tỷ đồng) nhưng đại hội cổ đông giao phó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét