Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

bạn dạng sao kê của ngân hàng được phía khách bị quẹt thẻ cung cấp cho thấy tiền đã được chuyển cho siêu thị

Sự việc như sau: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc tới nhà hàng Nightfall (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cùng đồng đội. Sau khi dùng thẻ để thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ gần 700 triệu đồng.

Xác nhận có chúng tôi ngày 8-10, bà Lê Kim Yến – người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên công ty đã cố tình quẹt thẻ rộng rãi lần (cả 2 thẻ), đòi hỏi ông nhập mật khẩu phổ biến lần sở hữu lý bởi có trục trặc và không đưa cho ông bất kỳ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.

"Do tin tưởng, ông không kiểm tra cho đến lúc về Úc nhận bạn dạng sao kê của ngân hàng, ông phát hiện Nightfall đã quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng" – bà Yến đề cập.

Bà Yến khẳng định ông Caracciolo David John không ký biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở Nightfall.

Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam khẳng định lúc tiền đã vào tài khoản của Nightfall thì Nightfall yêu cầu chịu nghĩa vụ.

"Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được có chủ doanh nghiệp này bởi vì họ đã di chuyển vị trí, tuy nhiên shop đăng ký kinh doanh của công ty này vẫn tồn tại và hoạt động kinh doanh vẫn còn" – ông Tám cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by