Ngày 09 tháng 10 năm 2016, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công viên hoả táng Tháp Long Thọ vinh dự nhận nhị giải thưởng về Dịch vụ đời sống và kiến tạo mẫu mã từ chương trình Top 100 "Thương hiệu – thành phầm – Dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam" năm 2016 trong hội nhập kinh tế quốc tế bởi người tiêu dùng đánh giá.
Chương trình vì Tạp chí Công Thương – Bộ Công Thương bảo trợ và chỉ đạo tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, công trình, dịch vụ nhiều người biết đến, có bản lĩnh cạnh tranh thắng lợi trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.
Được đề cử trực tiếp từ UBND đô thị, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ đã dùng cho những điều kiện của chương trình về quy mô, chất lượng được đưa ra từ Ban chuyên gia thẩm định, đồng thời thông qua công đoạn khảo sát sự nhận biết về nhãn hàng của người dân ở độ tuổi 16 đến 60 trên cả nước. Kết quả, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ chứng khoán chứng nhận và kỷ niệm chương cho địa điểm Top 10 "Thương hiệu, công trình, dịch vụ nhiều người biết đến tại Việt Nam" năm 2016 tại 2 hạng mục gồm: Dịch vụ đời sống và thiết kế – đầu tư chứng khoán.
Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau chứng khoán cố gắng xây cất cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ của Long Thọ trong thời gian qua. mang ngành nghề cách chơi chứng khoán là dịch vụ tổ chức tang lễ, hoả táng và lưu giữ tro cốt, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ luôn lấy "phụng sự xã hội" khiến cho tiêu chí bậc nhất trong những hoạt động kinh doanh.
mang nhị giải thưởng trên, công viên hoả táng Tháp Long Thọ cam kết giữ vững uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định địa điểm dẫn đầu trong lĩnh vực hoả táng và lưu giữ tro cốt tại Việt Nam.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét