Bước 1: sắm kiếm thông tin
Thông tin là yếu tố ảnh hưởng mạnh tới bất định của giá in truyền thống trên thị trường, vì thế, việc biết trước các thông tin sẽ cung ứng vô cùng phải chăng nhà đầu tư trong quyết định sắm bán. những thông tin mà người chơi theo chiến lược này tậu kiếm hay còn gọi là "săn tin" là những thông tin với thể ảnh hưởng đến cô động của thị trường phổ biến và giá của một của 1 cổ phiếu chi tiết, thông tin về tình hình kinh tế vĩ mô, chế độ lãi suất, chế độ tiền tệ, thông tin về ngành nghề marketing hay các thông tin liên quan trực tiếp công ty như kết quả marketing, chính sách cổ tức, kế hoạch kinh doanh…
Để mua được thông tin không tính các nguồn thông tin chính thống những công ty, tổ chức buộc phải công bố trên các trang Web theo lao lý của luật pháp, tin chứng khoán theo chiến lược này cần sở hữu một hệ thống mạng lưới thông tin rộng khắp, từ các chỉ huy doanh nghiệp, nhà làm cho chế độ hay những nhóm người chơi chia sẻ thông tin cho nhau.
Bước 2: Phân loại thông tin
Sau khi tậu kiếm được các mẫu thông tin không giống nhau người chơi theo chiến lược này sẽ kiểm chứng và phân dòng thông tin, việc kiểm chứng tính đúng mực thông tin là yếu tố rất cần phải có bước này sẽ là yếu tố quyết định sự thắng lợi của chiến lược này, bởi thế, những tin nhanh chứng khoán theo trường phái đầu tứ theo thông tin đề nghị các mối quan hệ phổ biến để mang thể kiểm chứng thông tin từ phổ biến nguồn một bí quyết sát thực, Hình như những thông tin liên quan đến tài chính siêu thị yêu cầu yêu cầu bình chọn dựa vào những lên tiếng nhưng mà nhà hàng để ước lượng tính khả thi của những con số mà thông tin đưa ra.
Ví dụ khi có thông tin về lợi nhuận một công ty quý III, nhà đầu theo chiến lược này, sau khi biết thông tin sẽ nghiên cứu báo cáo tài chính, sử dụng các mô hình tài chính để ước lượng lợi nhuận quý III, và so sánh mang con số thông tin đưa ra, căn cứ vào mức độ sai lệch thế hệ ra quyết định. Sau khi kiểm chứng thông tin, tin nhanh chứng khoán mở đầu phân loại và đánh giá tác động của thông tin đấy đến thị trường hoặc in trước kia đang nhiệt tình, những thông tin được phân ra thành các level khác nhau tùy thuộc vào mức đổ ảnh hưởng đến giá in truyền thống hay bất định của chỉ số phổ biến của thị trường.
Bước 3: Giao dịch in trước kia
Sau khi mua kiếm và phân dòng đánh giá được tác động của thông tin, nhà đầu tư theo chiến lược này sẽ thực hiện đưa những danh sách chứng khoán với thông tin theo dõi nếu thông tin về siêu thị chi tiết, khi in cũ mang dấu hiệu tích cực theo chiều hướng mình đánh giá, nhà bốn sẽ thực hiện tìm hoặc bán tùy mức độ thông tin ảnh hưởng đến siêu thị.
Tại thị trường Việt Nam, do hiện nay luật pháp thời gian thanh toán là T+2 bắt buộc nhà đầu tư theo chiến lược này nên biết thông tin và thực hiện tậu trước khi thông tin được công bố và bán ra lúc thông tin được lên tiếng chính thức ra thị trường. cái chiến lược này, trong 1 số tình huống sẽ bị cơ quan quản lý giám sát nghiêm ngặt đặc trưng những giao dịch của cổ đông nội bộ hoặc người với liên quan trong siêu thị, giả dụ các đối tượng này sử dụng thông tin để giao dịch sẽ được quy vào là hoạt động giao dịch nội gián.
Trên khó thở phát triển, các thông tin được minh bạch, lúc thông tin được báo cáo gần như sẽ ảnh hưởng ngay đến thị trường hay giá ác hiểm. Chiến lược kinh doanh dựa thông tin được mô hình hóa thành các thuật toán giao dịch. phụ thuộc mô hình hồi quy được thiết kế từ các dữ liệu vì thông tin tác động vào thị trường hoặc giá bất lương trong quá khứ, những mô hình này sẽ được đầu tư chứng khoán thành những phần mềm giao và thực hiện giao dịch tự động. lúc các sự kiện lặp lại các phần mềm giao dịch này sẽ thực hiện tự động những giao dịch mua bán để tậu kiếm lợi nhuận.
Ví dụ trong quá khứ khi Cục dự trữ liên bang Mỹ báo cáo tăng lãi suất thêm 1% thì giá của hợp đồng tương lai tham chiếu trên chỉ số S&P 500 giảm 1%, các ứng dụng sẽ cài đặt lệnh bán hợp đồng tương lai trên chỉ số S&P 500 và tậu lại để kiếm lời, thời gian thực hiện thường cực kỳ ngắn.
nghẹt thở bị tác động do đa số thông tin, tuy nhiên người chơi thường lựa tậu các tin sở hữu tính chu kỳ và ảnh hưởng trực tiếp thị trường cũng như giá ác như: thông tin về kinh tế vĩ mô, thông tin về ngành, thông tin về tình hình tài chính, hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, những thông tin bất thường như chính trị, khủng bố, chiến tranh ảnh hưởng mạnh tới bất định của thị trường cũng được các tin nhanh chứng khoán theo chiến lược này đưa vào tiêu dùng cho hoạt động giao dịch.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét